Đại An xin chân thành cảm ơn Quý khách hàng đã tin tưởng và sử dụng sản phẩm của chúng tôi trong thời gian qua.
Với mục tiêu tăng cường chất lượng chăm sóc khách hàng sau khi bán hàng, chúng tôi cam kết cung cấp các chính sách bảo hành tốt nhất, giúp bảo vệ quyền lợi hợp pháp của khách hàng trong quá trình mua và sử dụng sản phẩm của công ty.
1. Điều kiện được bảo hành:
- Chính sách bảo hành của chúng tôi có thời hạn 12 tháng đối với các sản phẩm khóa vân tay, khóa mã số, khoá cổng, access control và khóa tủ. Riêng đối với sản phẩm khóa khách sạn, chúng tôi áp dụng chính sách bảo hành kéo dài 24 tháng. Đối với các linh kiện và phụ kiện thay thế, chúng tôi cam kết bảo hành trong vòng 03 tháng.
- Sản phẩm đang trong thời hạn bảo hành.
- Tem bảo hành, niêm phong còn nguyên vẹn, không rách rời và tẩy xóa.
- Sản phẩm hư hỏng do các lỗi được xác nhận từ lỗi kĩ thuật của nhà sản xuất.
- Sản phẩm không thuộc trường hợp từ chối bảo hành.
2. Những trường hợp từ chối bảo hành:
- Tem bảo hành bị rách, tẩy xóa, chỉnh sửa hoặc bị dán chồng bằng tem khác, không rõ ngày tháng.
- Sản phẩm có dấu hiệu can thiệp, sửa chữa do đơn vị khác không phải do kĩ thuật của công ty thực hiện.
- Sản phẩm hư hỏng do thiên tai, hỏa hoạn, cháy nổ, thấm nước, rỉ sét.
- Sản phẩm bị biến dạng do va đập, rơi vỡ, trầy xước.
- Sản phẩm bị hư hỏng do sử dụng sai nguồn điện, do lắp đặt, bảo trì không đúng như hướng dẫn.
- Sản phẩm hết thời gian bảo hành.